A smile in your heart - Jam Morales
CREDITS:
song - a smile in your heart sang by jam morales
PHOTO - to ms. kianah amil (huli!)
--pwede nang maging stalker si kia. hahah
I always just see him in the hallway whenever we pass by the CIR office
OO - Taga CIR siya (praying na walang taga CIR student na magbabasa nito!)
I don't even know his name! hahaha
pero MALALAMAn ko din yan.
LABEL: New CRUSH!
What's the connection of the song in this blog entry?
Wala lang. Naisip ko lang, he brightened my day yesterday!
haha!
I saw him in the morning on the stairs -- eh! wala akong kasama nun kaya dedma lang.
But, when we are about to go home. Ayan nakita ko siya sa may jpl statue. Napareact ako ng wala sa oras. nahuli tuloy ako ni kianah. Ayan pictuuuure.
He's handsome. LOLS. sana mabait din hahahahha!
So, as i said yesterday to mr. who-ever-you-are-Handsome -- SEE YOU NEXT SEM!! :))
Wala lang. Naisip ko lang, he brightened my day yesterday!
haha!
I saw him in the morning on the stairs -- eh! wala akong kasama nun kaya dedma lang.
But, when we are about to go home. Ayan nakita ko siya sa may jpl statue. Napareact ako ng wala sa oras. nahuli tuloy ako ni kianah. Ayan pictuuuure.
He's handsome. LOLS. sana mabait din hahahahha!
So, as i said yesterday to mr. who-ever-you-are-Handsome -- SEE YOU NEXT SEM!! :))
No comments:
Post a Comment